Aling Dionisia Joke  

Sunday, July 26, 2009











Sa isang sosyalerang salon:
Gretchen: "I want my hair dyed jet black, cut it short and then treat it with lots of keratin extracts."
Aling Dionisia: "I want my hair dyed gold, curl it to the fullest level then implant one diamond at the tip of every strand.:
Taob ang La Greta!
* * * * *
-Sa Las Vegas-
Waiter: May i take ur order, madam?
Aling Dionisia: Soup
Waiter: Chicken, asparagus, noodle, fish or soup of the day?
Aling Dionisia: Soup drenks!
* * * * *
'you iS!'
'you is!'
'you is!'
-siGaw ni aLing dionisia pgdating sa Amerika. Andito na aq sa 'you is!'
* * * * *
"Si Pacquiao ay magiting na mandirigma. Send this to 50 people or magiging kamukha mo si Aling Dionesia...Madami and dumedma dito at nagsisi."
* * * * *
"Ang ganda ng bigas!" Iyan ang sabi ni Mommy Dionisia pagkagaling ng Las Vegas, Nevada.
* * * * *
Manny: Ang gusto ko kapag nagkaanak uli tayo, pagsasamahin natin ang pangalan ko at yung sayo.
Jinky: syempre. Anong ipapangalan ko?
Manny: edi ManKy.
Aling Dionisia: Gusto ko naman pag nagka-anak kayo uli ni Jinky, di lang pangalan nyo pagsasamahin. Dapat kasali din pangalan ko.
Manny: oo naman nay, kasu midyu mahirap yun.
Dionisia: Hndi ah, may naesep na nga ako eh.
Manny: Talaga nay? Anu?
Dionisia: DIOMANJI
*****
Hindi lahat ng videos, inilabas na ni Hayden. Yung sa amin, ayaw pa niyang ipakita...
- Aling Dionisia
***

AddThis Social Bookmark Button
Email this post


1 comments: to “ Aling Dionisia Joke

Design by Amanda @ Blogger Buster