A share story by Jhuvee emo gurl.  

Tuesday, March 4, 2008

(Jhuvee one of my friend before. I call her emo gurl coz she is is emo of thinking it hehehe. Anyway she's one of the reason why i create my blog. She is the one who teach me or let's just say that give idea of writing my sufferings. It easy if you write all your heart sufferings. Now here is some story about her, she write this one to share her love experience. We have a same love story to tell, Masayahing bata si emo yung ang pagkakilala ko sakanya pero pag may problem sya nung nasa manila sya I'm the one who gave her advice para mawala ng konti yung pain na nararamdaman nya dati. I hope emo don't close your heart to a new one. Malay mo meron pang ibang masmainam sa dati. Emo.. She help me before on my heart problem before. Give and take kami. It's hard to say that pinsan sya ng pinakakamamahal kong last girl friend. even na wala na kami ng pinsan nya magkaibigan parin kami. Tawag ko sakanya Bunsong emo kasi parang kapatid ko na sya dati nung nagkikita pa kami. Emo just concentrate to your studies muna para kahit papaano walang mawawala sayo. Profession is the most important treasure now a day's. Basta laban lang ng laban emo ganyan talaga ang buhay).
I'm jhuvee, 16 yrs old... Isang batang nagmahal ng totoo, seryoso at tapat! kung iisipin o corny diba!?!?! baduy!! pero oras na nakaranas ka ng ganito.... Malalaman mo!
kung kailan pa ako naging seryoso sa ganitong relasyon tsaka pa ako nakaranas ng PAIN kakaibang pain :( oo tama ka napakabata ko pa para makaranas ng ganito.. Wala akong magagawa!!! wala kayong magagawa!
Isang jhuvee na nagkaroon ng boylette, kasintahan, boyfriend o kahit na ano pang tawag sa lecheng yan!!!
Sa simula pa lang ng relaxon namin hindi na ako ngluko. kahit malau ang distance namin. alam niyo!?!?! minsan nagiging pessimist ako.. na baka nagpapakasaya siya samantalang ako... gulong gulo na utak!!!!!!
Pero sa kabila nun, nilabanan ko lahat yun!!! months later, pumunta ako ng manila, siya ang sumalubong saakin. sobrang saya ko.. gang sa nagkikita na kami kht minsan lang!!!
first date, first kiss, first hug!!!!!!!hanggang sa dumating na ung month ng dec. we broke up... Dahil lang sa mababang dahilan...pero kahit mababaw!!! iniyakan ko pa rin siya kasi ayaw kong magkahiwalay kami!!!
days later, bago ako umuwi ng province kinausap niya ako! sinabi niya na he still loving me ang sarap pakinggan diba!?!?! at ako naman tong si gaga... tinanggap ko naman.. kasi nga mahal ko siya!! (leche)
Dec. 16 umuwi rin siya sa province namin.. my relatives din kasi siya dito. 4:20 am lumabas na ako ng house para abangan siya.... naghanap pa ako ng FRESH MILK for him dahil SHOCKS he fogot his milk!!!
masayang masaya ako!!! kasi pinakilala ko siya sa mga relatives ko... unang kilala pa lang sa kanya good shot na agad!! and im so happy with that....
One month kami halos nagkikita. ito pa,,,, isang emo napaglaba ko. isang emo napagsuot ko ng orange na damit....
Dec. 25 xmas day... magkasama kami! he gave a carbonarra.. Ang sarap sarap!!! of course ako rin binigyan ko din siya ng foods!!! salad hehehe!!! we are both happy!!!
Jan. 1.... my happiest new year!!! kasi dito siya natulog sa bahay!!! magkasama kami! Dalawa kaming gumawa ng pizza!!! i prepared foodz for him and he did dsame too!!!
hanggang sa dumating ang araw na babalik na kami ng manila (that was Jan. 7) our monthsary sobrang lungkot ko nun... full of grief!!! kasi pagbalik namin ng manila bihira nanaman kaming magkikita :(
pero kahit ganun... napangiti niya ako!!! he gave me a flowers!! sa buong buhay ko siya pa lng ung nagbigay ng flowers saakin... niyakap ko siya ng mahigpit!!! mahigpit na mahigpit!!! parang ayoko ng magkahiwalay kami!!! :(
kasi nung mga time na mgkasama kami nilubos ko lahat!!! ipinakita ko pagmamahal ko.. mas pinaramdam ko!!! na pag my sakit siya gusto ko nasa tabi niya lang ako inaalagaan!! lahat lahat!!!!
magkahiwalay na kami!!! ng send sia ng message!! SOBRANG HALAGA MO PALA SAAKIN, NGAUN KO LANG NAREALIZE!!!alam niyo!? nagalak ako dun! my tears na nabuo! :'(
marami na rin kaming napagdaanang trials and sufferings! pero nangako kami na we will never ever give up.....
gang sa nakaramdam ako ng home sick sa manila!!! namimis ko parents ko! and also my love one! ang hirap dba!?!?!di mo alam kung cnu pipiliin mo!pero wala akong giniv up! gumawa ako ng paraan kht mahirap! i made my plan!
kinausap ko sya na pagumuwi ako sa province namin.. mangangako siya na babalikan nya ako! at na solve! mas una akong umuwi sakanya!!!
im here ryt now.. hinihintay ko siya! pero.... sad to say na, hindi na siya uuwi! HE BROKE WITH ME.. my malaking dahilan daw kasi.. he gave up na with this relatinship! ang sakit nun sobra! i cnt xplain! pakiramdam ko nasa masikip at madilim na kwarto ako nag iisa walang karamay :'(! masyado akong nasaktan!
2 araw akong hnd lumalabas ng kwarto! di kumakain!na reminisce ko lahat laht ng promises nia! lahat ng pain na binigay nia! i dont know why! d naman ako nagkulang, tinanggap ko kahit sino pa siya!!! dahil nga mahal namahal ko siya!! (KECHENG PAGMAMAHAL YAN)
natatkot ako,,, ayoko na ng ganito ayoko na makaranas ng ganito!!!! he took me for granted!

Composition ni Bunsong Emo na song.

I WILL DIE ON MY SLEEP!!!!!!!
by:jhuvee :(

when i wake up n the morning
i will think of him cnging
my tears roll down on my cheek
and im tired and sick

when im lying n my bed
my body feel numb
i think im dumb
dumb thinking of him
chorus:
jack, pls help me
i wanna die
now that i understand
ol his promises are lie

im here ryt now
breaking my vow
im going to sleep
here n my fav. bed

i will close my big black eyes
holding my breath
and i'll not b awaken 4ever
may i rest n piece
so long and good night BART..

(If you want to share your Happy and sad momment you can email to me at this e add andoy_8063@yahoo.com let's share experience so everybody knows what is really happening to us : ).

AddThis Social Bookmark Button
Email this post


Design by Amanda @ Blogger Buster