To all who are concern in Mariner's Muse.  

Friday, March 14, 2008

Hello to all I'm the owner and creator of the blog site and the one who arrange and plan for the mariner's muse contest. Please stop humiliating others. Magtatagalog na ako para mas lalong maintindihan at maliwanagan ang lahat. Ang Mariner Muse ay isang friendly contest na ginaganap sa blogsite ko. Ito ay walang dayang nagaganap. Sa totoo lang may ginawa akong program sa pagvovote ng mariner's muse para walang makapangdaya. Sa isang vote ay isang computer lang ang pwedeng gamitin maski maglog out or maglog in at maski 2 weeks ka pang magvote ulit. Ginawa ko yun para maiwasan ang pangdadaya or paulit ulit na click sa isang computer para lumaki ang vote ng isang candidate. Ang pagboto dito ay hindi iisang tao at iisang computer. Ito ay pangmaramihan. Please lang po, wag po kayong padadala kung hindi marami ang vote ng gusto nyong mariners muse. Etong contest nato ay free for all na lahat ay kasali ako makakavote lang one time lang. Hidi porke marami na ang vote ng isang candidate eh nandaya na sya. I prove sa inyo na wala pong dayaan ang nangyayari dahil sinasabi ko na sainyo na lahat ng tao o pumupunta dito ay nagboboto at may sarili silang karapatan bumoto sa gusto nila. Kung gusto nyo subukan nyo ulit bumoto sa dating computer na ginamit nyo at for sure na hindi kayo makakaboto dahil kontrolado ko ang mga nagvovote na one computer one vote only. Sana naman poh ay wag po tayong padadala sa damdamin natin. Ito ay friendly contest poh wala pong samaan ng loob. Sana poh ay wag poh tayong magaway away dahil mahalaga poh ay maging magkakaibigan tayo sa pamamagitan ng blogsite ko. Maraming salamat sa inyong pagbisita ng aking blog.

AddThis Social Bookmark Button
Email this post


Design by Amanda @ Blogger Buster